Chứng chỉ Nghề Khách sạn Đi Du Học tại Hải Phòng 0939393723

Thảo luận trong 'Rao vặt Sapa' bắt đầu bởi khuyen, 14/9/19.

  1. khuyen

    khuyen New Member

    KHÓA HỌC QUẢN TRỊ KHÁCH SẠN

    1. Mục tiêu đào tạo

    - Kiến thức

    + Trang bị cho người học kiến thức chuyên môn về tổ chức, đón tiếp và phục vụ khách ăn uống tại các nhà hàng, khách sạn và các cơ sở kinh doanh ăn uống khác, với các hính thức phục vụ đa dạng phong phú ( ăn theo thực đơn ,chọn món, buffet, các loại tiệc, các loại đồ uống pha chế, đồ uống không cồn, đồ uống có cồn, các hình thức phục vụ khác...) đáp ứng các yêu cầu về chất lượng, vệ sinh, an toàn, an ninh, chu đáo và lịch sự....

    + Trang bị cho người học các kiến thức khác có liên quan đến nghề dịch vụ nhà hàng như:

    Các kiến thức bổ trợ nghề nghiệp như: tâm lí và kỹ năng giao tiếp, kiến thức về thực phẩm và ăn uống ( văn hóa ẩm thực, thương phẩm và an toàn thực phẩm, xây dựng thực đơn, nghiệp vụ chế biến món ăn, sinh lý dinh dưỡng), tổ chức sự kiện, kỹ thuật trang điểm, cắm hoa, môi trường và an ninh – an toàn trong nhà hàng...

    - Kỹ năng:

    + Trang bị cho người học có được các kỹ năng nghề nghiệp trong việc tổ chức, đón tiếp và phục vụ khách ăn uống tại các nhà hàng, khách sạn và các cơ sở kinh doanh ăn uống khác, với các hính thức phục vụ đa dạng khác nhau.
    + Người học có được khả năng làm việc độc lập, làm việc theo nhóm và ứng dụng kỹ thuật, công nghệ vào công việc; có đạo đức, sức khỏe, lương tâm nghề nghiệp, có ý thức kỷ luật, tác phong công nghiệp,có khả năng tổ chức và thực hiện các nhiệm vụ của dịch vụ nhà hàng. Người học có khả năng tìm việc làm, tự tạo việc làm hoặc tiếp tục học lên trình độ cao hơn sau khi tốt nghiệp.
    + Sau khi học xong ( nếu đạt yêu cầu) người học có được các kiến thức và kỹ năng cần thiết để có thể đảm đương được các vị trí từ nhân viên phục vụ trực tiếp, trưởng nhóm nghiệp vụ và các vị trí khác trong nhà hàng tủy theo khả năng cá nhân và yêu cầu của công việc.
    2. Thời gian đào tạo: 06 tháng (thực hành nghiệp vụ nhà hàng chiếm 2/3 chương trình đào tạo)

    3. Nội dung khóa học:

    - Tổng quan du lịch

    - Tâm lý kỹ năng giao tiếp trong khách sạn

    - Lập kế hoạch kinh doanh ẩm thực

    - Kiểm soát chi phí hoạt động khách sạn

    - Nghiệp vụ lễ tân

    - Nghiệp vụ buồng phòng

    - Quản lý chiến lược phục vụ

    - Quản lý cơ sở vật chất kỹ thuật trong khách sạn
    - Quản trị tài chính kinh doanh khách sạn
    - Quản trị nhân sự trong khách sạn

    - Ôn tập thi cuối khóa
    4. Học phí và lịch khai giảng:

    - Học phí: 3.000.000 vnđ/khóa học/học viên

    - Lệ phí thi và cấp chứng chỉ: 400.000 vnđ/học viên

    - Lịch học: + Sáng thứ 2/4/6 (8h-11h)

    + Tối thứ 2/4/6(18h-20h)

    + Thứ 7, CN (8h-11h), chiều (13h30- 16h30)

    5. Kết quả đạt được:
    - Kết thúc khóa học, học viên đạt yêu cầu được cấp chứng chỉ sơ cấp nghề “ Quản Trị Khách Sạn”

    - Được đi thực tập trong các nhà hàng, khách sạn lớn tại Hà Nội
    6. Cơ hội việc làm:

    + Học viên có cơ hội làm việc tại các Khách sạn – nhà hàng hay ở các cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống;

    + Cam kết giới thiệu việc làm miễn phí cho học viên;

    + Hỗ trợ tư vấn mở cơ sở kinh doanh ăn uống;

    TRƯỜNG CAO ĐẲNG VĂN LANG Địa chỉ: Tầng 1, Số 457 Hoàng Quốc Việt – Cầu Giấy – Hà Nội

    Điện Thoại: 0437549693

    Hotline: 093 9393 723( Khuyên – Phòng đào tạo)

    Email:khuyenbt@giaoducvietnam.edu.vn

    Wesite: www.caodangvanlang.edu.vn
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này